TASE Group! QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ – THIẾT LẬP MỤC TIÊU CUỘC ĐỜI
Xin cám ơn buổi chia sẻ nhiệt tình của Mr Nhân đã giúp chúng tôi có thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích!
Để quản lý công việc hiệu quả, chúng ta cần:
1. Thiết lập mục tiêu rõ ràng
2. Tạo một kế hoạch làm việc
3. Phân chia công việc từng phần, trước sau
4. Ứng dụng kỹ năng quản lý thời gian
5. Phát triển kỹ năng quản lý stress
6. Xây dựng mạng lưới và tìm kiếm cơ hội
7. Liên tục học hỏi và phát triển
Thiết lập mục tiêu cuộc đời: Tạo ra một kế hoạch dài hạn và đặt những bước nhỏ để đạt được mục tiêu đó, linh hoạt, hãy kiên nhẫn và sẵn lòng thay đổi khi cần thiết.