TASE Group ! 10.10 ĐÍCH ĐẾN ĐIỂM 10

14 / 100
1. Đào tạo và nâng cao kỹ năng cho nhân viên để đảm bảo hiểu rõ về quy trình và tiêu chuẩn chất lượng.
2. Thiết lập quy trình kiểm soát chất lượng từ việc đóng gói, vận chuyển, đến giao hàng để đảm bảo chất lượng hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
3. Đánh giá và ghi nhận phản hồi từ khách hàng để nắm bắt được các vấn đề xảy ra và cải thiện dịch vụ.
4. Áp dụng các công cụ và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng, để đảm bảo quy trình hoạt động được thực hiện một cách hiệu quả và nhất quán.
5. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp.
6. Đầu tư vào công nghệ và các thiết bị vận chuyển hiện đại nhằm tăng cường khả năng vận chuyển nhanh chóng, hiệu quả và giảm thiểu rủi ro.
7. Liên tục đánh giá và cải thiện để trở thành đơn vị cung cấp hàng đầu về chất lượng và dịch vụ.
8. Tạo mối quan hệ với đối tác lâu dài và tin cậy để đảm bảo một môi trường kinh doanh bền vững.
9. Thường xuyên kiểm tra, đánh giá và đưa ra chiến lược Marketing mới để phù hợp xu hướng và nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng.
10. Đích Đến Điểm 10 trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ.
___________⚙⚙⚙ ___________
TASE Group – “Towards A Special Edition”
📞 0922.386.586 | 0383.144.163 | 0906.721.912
🌐 tasegroup.vn
0
Contact Me on Zalo
0862 094 586 0862 305 486 0862 387 586