Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật hoặc lỗi đóng gói do nhà sản xuất, quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi hoặc trả sản phẩm.
– Quý khách cần thông báo cho công ty trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và có đầy đủ phụ kiện, hóa đơn mua hàng.
Sau khi nhận được thông báo và kiểm tra sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành một trong các phương thức sau:
– Đổi hàng: Đổi sản phẩm lỗi sang sản phẩm cùng loại, mới và không bị lỗi.
– Hoàn tiền: Hoàn lại toàn bộ số tiền quý khách đã thanh toán cho sản phẩm trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu.
– Đối với sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc lỗi đóng gói:
Quý khách điền vào đơn yêu cầu đổi hàng.
Gửi lại sản phẩm lỗi kèm theo hóa đơn mua hàng.
Người đổi hàng phải là người có tên trên hóa đơn mua hàng.
– Đối với trường hợp trả hàng:
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể về thủ tục trả hàng và hoàn tiền.
Lưu ý:
– Chúng tôi sẽ không giải quyết các trường hợp đổi trả sau 10 ngày kể từ ngày nhận hàng.
– Quy trình đổi trả hàng có thể thay đổi tùy theo từng trường hợp cụ thể. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!
Quý khách có quyền trả lại hàng đã mua (kể cả hàng khuyến mãi) trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận, với điều kiện:
– Hàng còn nguyên bao bì, tem, nhãn.
– Có hóa đơn mua hàng đi kèm.
Trong vòng 30 ngày kể từ khi yêu cầu trả hàng hợp lệ, chúng tôi sẽ mua lại hàng và hoàn tối thiểu 90% giá trị đã thanh toán. Chúng tôi có quyền khấu trừ hoa hồng, tiền thưởng hoặc lợi ích kinh tế khác (nếu có) mà quý khách đã nhận.
Trường hợp chấm dứt hợp đồng: Chúng tôi sẽ mua lại hàng đã bán theo quy định trên.
– Đơn yêu cầu mua lại hàng (theo mẫu của công ty).
– Bản sao CMND/CCCD có công chứng (hoặc bản gốc để đối chiếu).
– Hóa đơn mua hàng.
– Người trả hàng, người trên hóa đơn và hợp đồng/đơn đăng ký phải là một.
– Quý khách mang hàng và hồ sơ đến nơi mua hàng.
– Nhân viên kiểm tra và xác nhận đủ điều kiện trả hàng.
– Lập biên bản trả hàng (quý khách và công ty mỗi bên giữ một bản).
– Trong vòng 30 ngày, chúng tôi sẽ hoàn tiền qua chuyển khoản.
– Quý khách nhận được tiền hoàn trả, quy trình hoàn tất.
Cam kết bảo mật: Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối theo chính sách của công ty.
Chúng tôi có quyền thu hồi hoa hồng, tiền thưởng từ các bên liên quan đến hàng trả lại.
Vui lòng liên hệ chúng tôi nếu có thắc mắc về quy trình.
TASE Group luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách!
0862.013.786 (Mr. Ninh)
ninhdang@tasegroup.vn
350/54/35D8 Lê Đức Thọ, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
0964.871.486 (Mr. Đạt)
datmai@tasegroup.vn
167 Lê Trọng Tấn, P. Hòa Phát, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
0965.950.486 (Mr. Luyện)
luyenhoang@tasegroup.vn
23F - CEO Tower, Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
0906.295.363 (Mr. Togashi)